Gãy Chìa Khóa Xe Máy Phải Làm Gì?

Bị gãy chìa khóa xe máy Honda, Yamaha, SYM, Piaggio, Suzuki thì phải làm gì? Dưới đây là những chia sẻ về cách xử lý khi bị gãy chìa khóa xe máy dành cho tất cả mọi người.

Gãy chìa khóa xe máy thì phải làm sao? Hay chìa khóa xe máy bị gãy dính ở ổ khóa xe máy thì phải xử lý như nào, cách giải quyết ra sao? Đây là những dạng câu hỏi đặt hỏi của nhiều người khi rơi vào tình huống này đang phân vân trong việc tìm lời giải đáp làm sao để sử dụng tiếp lúc này, đặc biệt đối với các bà các chị thì càng lo lắng và bối rối hơn. Nhưng đừng quá lo lắng hãy tham khảo những gợi ý và chia sẻ về cách xử lý khi bị gãy chìa khóa xe máy mà chúng tôi sẽ gửi đến các bạn ngay bây giờ.
Gãy chìa khóa xe máy phải làm sao?
Gãy chìa khóa xe máy phải làm sao?

1, Bạn có khóa dự phòng

Khi bị gãy chìa khóa xe máy nếu như không dính ở ổ khóa thì việc bạn có khóa dự phòng quá đơn giản phải không ạ, chỉ việc cho vào sử dụng tiếp. Nhưng nếu nó bị gãy khi bạn đang cố khởi động xe máy, và phần chìa còn lại đang dính ở ổ khóa. Bạn sẽ cần phải gắp phần khóa ở trong ổ khóa ra để tiếp tục sử dụng, bạn có thể sử dụng nhíp hoặc thanh thép nhỏ để lôi gắp phần chìa khóa bị gãy đang kẹt trong ổ khóa ra.
Dụng cụ gắp chìa khóa bị gãy
Dụng cụ gắp chìa khóa bị gãy 

2, Địa điểm bạn đang gặp sự cố

Nếu bạn đang đi chơi, đi phượt mà bị gãy khóa xe máy thì người thân không thể mang khóa dự phòng khóa sơ cua đến cho bạn được. Lúc này bạn sẽ cần phải tìm sự trợ giúp của đơn vị sửa khóa xe máy và làm chìa khóa xe máy để giải quyết vấn đề này cho bạn. Bạn nên tìm kiếm dịch vụ kèm khu vực bạn đang gặp sự cố để được phục vụ nhanh chóng và đảm bảo nhất.

3, Chọn nhà cung cấp dịch vụ sửa khóa xe máy uy tín và chuyên nghiệp

Rơi vào tình huống này và bạn không thể xử lý được, thì nhờ sự trợ giúp của thợ sửa khóa là cần thiết tiết kiệm thời gian của bạn, đồng thời tiết kiệm cả tiền bạc cho bạn. Vì nếu bạn cố gắng gắp chìa khóa và cố gắng tìm cách khởi động xe chỉ khiến cho lỗi hư hỏng thêm nặng và việc khắc phục sẽ khó khăn hơn. Chính vì thế, nếu bạn cảm thấy không tự tin thì không nên thử, hoặc bạn ở khu vực Hà Nội hoặc khu vực có đông dân cư thì nên gọi thợ sửa khóa xe máy đến để phục vụ.

Hy vọng với 1 vài gợi ý này sẽ mang đến cho bạn cách xử lý nhanh chóng giải quyết tình trạng gãy chìa khóa xe máy. Công ty sửa khóa chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cùng đã và đang phục vụ khách hàng khắp khu vực nội thành Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận, chúng tôi có thợ khóa khắp các quận huyện nội thành Hà Nội: Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, sửa khóa tại Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Gia Lâm, Ba Vì, Thường Tín, Sơn Tây,...

Có thể bạn sẽ quan tâm: sửa khóa xe máy hết bao nhiêu tiền?