Hướng dẫn chọn chìa khóa an toàn cho xe máy các loại

Việc sử dụng khóa an toàn để bảo vệ phương tiện tài sản là xe máy là rất cần thiết, chính vì thế mọi người nên hiểu rõ lợi ích để bảo vệ xe máy trước sự nhóm nhó của những tên trộm.

Hướng dẫn chọn chìa khóa an toàn cho xe máy các loại

Ngày nay, xe máy là phương tiện được sử dụng nhiều trong lưu thông ở nước ta, xe máy cũng là tài sản quan trọng trong hoạt động công việc, cũng như kiếm sống của nhiều người. Thế nên xét về giá trị thì khá giá trị với mỗi người, nhất là những người có thu nhập không cao. Chính vì thế việc chọn loại khóa xe máy sao cho an toàn, đảm bảo trong quá trình sử dụng hạn chế tối đa các rủi ro, tránh sự nhóm nhó của các tay trộm là điều rất cần thiết và cảnh giác. Do đó, sửa khóa tại nhà giá rẻ xin chia sẻ đến bạn cách chọn chìa khóa xe máy sao cho an toàn nhất để bảo vệ tài sản của bạn.

Chọn khóa an toàn cho xe tay ga

Với xe tay ga, chúng ta có nhiều lựa chọn bằng việc sử dụng các loại khóa từ, khóa vân tay, khóa điều khiển từ xa, thiết bị định vị cảnh báo, khóa cảm ứng... Đặc điểm chung của các loại khóa này tính bảo mật cao, nhỏ, dễ lắp đặt. Giá của loại khóa này khoảng từ 100 tới 500 nghìn đồng một bộ tùy xuất xứ và tính năng của chúng. Bạn nên mua khóa báo động thông minh XeNa của hãng Panasucy, được sản xuất theo công nghệ Mỹ. Loại khóa này có bán tại các siêu thị phụ tùng xe máy hoặc có thể mua hàng tại cửa hàng bán đồ phụ kiện cho xe máy.

Hướng dẫn chọn chìa khóa an toàn cho xe ga
Dịch vụ sửa khóa xe máy nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

Để bạn dễ hình dung với loại khóa này, sửa khóa tại nhà giá rẻ Hà Nội xin lấy ví dụ với loại khóa cảm ứng. Bạn có thể yên tâm ngay cả khi để quên chìa khóa ở xe bởi hệ thống báo động của nó khá hoàn hảo. Khi có bất cứ tác động tức thời nào vào xe, thiết bị cảm biến SMART-ARM sẽ làm bộ còi hú vang và đèn chớp khoảng 10 giây. Nếu xe tiếp tục bị tác động thì còi sẽ báo động lớn hơn. Khi dùng chế độ im lặng thì còi chỉ hú khi có tác động vào ổ khóa (VD: Chìa vạn năng, vam). Đồng thời hệ thống bảo vệ cũng không cho kẻ trộm đi được nếu có phá được ổ khóa. Ngoài ra, khóa cảm ứng còn khiến xe tự động tắt máy sau 30 giây. Với các loại xe ga đắt tiền lựa chọn tốt nhất có lẽ là khóa vân tay. Với loại khoá vân tay, người sử dụng sẽ thiết lập nhận dạng vân tay chủ xe và được cấp thêm quyền cho 10 người khác được sử dụng xe. Khoá có chức năng chuyển đổi qua lại giữa chế độ có hoặc không đòi hỏi bảo mật bằng vân tay. Khi sử dụng, cắm chìa khoá vào xe và đặt ngón tay để xác nhận chủ xe. Sau hai giây thì mới khởi động xe được. Bất tiện là khi xác nhận vân tay thì tay phải khô ráo, để thẳng ngón vào đúng vị trí thì khoá mới xác định chính xác. Loại khóanày có giá từ 5 đến 10 triệu đồng/bộ và cũng cần được lắp đặt bởi một thợ có chuyên môn. Cao cấp hơn khách hàng có thể sử dụng loại khóa điều khiển từ xa kèm theo rất nhiều chức năng như tắt máy, tắt chuông báo, bật mở máy, mở khóa cổ …

Lưu ý với loại khóa này : hãy gặp những thợ sửa khóa giỏi để thiết lập tăng độ an toàn cho khóa xe máy.

Khóa an toàn nào cho xe số?

Đối với xe số, bạn có thể dùng tới các loại khóa cổ, khóa càng, khóa chân chống, khóa vành xe thắng đĩa, khóa chìa tròn, khóa tích hợp hay khóa hỏa tiễn… Khoá thắng đĩa được lắp đặt trực tiếp vào vị trí thắng khi dừng xe. Ưu điểm của loại khoá này là chắc chắn, khó can thiệp bẻ khoá nhưng bất tiện vì khi dừng, đậu xe phải thực hiện thao tác cài khoá vào vị trí. Giá của chúng chênh lệch từ 65 tới 150 nghìn đồng/bộ có bán tại các đại lý của Honda, Yamaha,...

chìa khóa an toàn cho xe máy

Chọn mua khóa an toàn cho xe máy

>> Dịch vụ sửa khóa càng xe máy tận nơi Hà Nội.

Với khóa tích hợp, không phải loại xe nào cũng dùng được. Các loại xe Honda không dùng loại khóa này vì dòng điện lớn và kết cấu của loại này không phù hợp với các loại cổ xe của hãng. Giá cả của loại này di động từ khoảng 300 đến 600 nghìn đồng, chủ yếu đến từ thị trường Trung Quốc, Thái Lan. Lưu ý rằng khi lắp khóacàng, ổ khóa cần được lắp thấp xuống dưới và chốt khóa xuyên thẳng vào hình tam giác nhỏ để những tên trộm không có khoảng không rộng rãi, đưa kìm vào bẻ khóa. Còn đối với khóa cổ nên khóa sang bên phải để cản trở việc phá khóa.

Bạn có xe đạp điện, xe máy điện bị hỏng, hử ổ khóa hay mất chìa khóa. Liên hệ ngay dịch vụ sửa khóa xe đạp điện giá rẻ an toàn và đảm bảo.