Cách mở khóa Việt Tiệp Không Cần Chìa Khóa Thế Nào?

Cách mở khóa việt tiệp khi không có chìa khóa thế nào?

Bạn vô tình làm mất chìa khóa cửa Việt Tiệp, Huy Hoàng, Solex, Adel, Abus, Amex, Deta,… vậy làm sao để có thể mở khóa lúc này. Đây chắc có lẽ sẽ khiến nhiều người đau đầu trong việc tìm giải pháp xử lý, nhiều người đưa ra hướng giải quyết bằng cách tự phá khóa cửa thay vì dùng sự trợ giúp của thợ khóa. Vậy cách thức mở khóa Việt Tiệp không cần chìa khóa, hay bị mất chìa khóa như thế nào? Dưới đây là 1 vài chia sẻ mà thợ sửa khóa tại nhà Toàn Quốc muốn gửi đến các bạn, quý khách hàng.
Cách mở khóa Việt Tiệp Không Cần Chìa Khóa Thế Nào?
Cách mở khóa Việt Tiệp thế nào?

Lưu ý trên thị trường có rất nhiều các loại ổ khóa, hôm nay tạm thời chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 1 vài ý kiến về cách mở ổ khóa Việt Tiệp khi không có chìa khóa hay bị mất.
Xem thêm: Địa chỉ chuyên sửa khóa tủ văn phòng cho công ty, doanh nghiệp giá rẻ nhất

Cấu tạo khóa Việt Tiệp như thế nào?

Khóa Việt Tiệp có các loại khóa như khóa tay gạt, khóa tay nắm tròn, khóa treo cầu ngang, khóa bấm, khóa tủ, khóa càng xe máy.
Còn về cấu tạo bên trong ổ khóa được thiết kế cũng như các loại ổ khóa khác, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cấu tạo loại khóa bấm ổ khóa Việt Tiệp: lò xo, chốt trên, đường sinh, chốt dưới, trục xoay, và chìa khóa. Khi ta cắm chìa khóa vào ổ khóa thì các các đường răng của chìa khóa vào đúng vị trí và khi ta xoay chìa khóa thì phần bạn có thể xem hình ảnh để hiểu chi tiết hơn.
Xem thêm: Các loại khóa Việt Tiệp trên thị trường có những loại nào?

Có nên phá ổ khóa, đạp ổ khóa Việt Tiệp không?

Có nhiều người khi bị mất chìa khóa sẽ đưa ra hướng xử lý là phá khóa, đập ổ khóa để vào trong nhà và sẵn sàng bỏ tiền thay ổ khóa mới, sửa chữa cửa với phí rất cao. Chính vì thế trước khi quyết định thực hiện việc phá khóa cửa, bạn nên xác định 50%  có thành công không bị hỏng cửa, 50% thành công nhưng cửa bị hư hỏng.

Cách mở khóa Việt Tiệp không cần chìa khóa như nào?

Bạn có thể tìm kiếm rất nhiều các video chia sẻ trên youtube về cách hướng dẫn cách mở loại ổ khóa Việt Tiệp hay cũng như các loại ổ khóa khác. Video là thế nhưng khi thực hiện liệu có được không thì còn tùy thuộc vào trình độ tay nghề của bạn nữa. Chính vì vậy, chúng tôi xin chia sẻ quý khách video tham khảo cách mở khóa Việt Tiệp không cần chìa khóa
Xem thêm: hướng dẫn cách mở khóa cửa bị kẹt như thế nào?

Dịch vụ sửa khóa Việt Tiệp, làm lại chìa khóa Việt Tiệp uy tín chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn tìm giải pháp an toàn thay vì phải phá ổ khóa, hay tự mày mò cách mở khóa thì giải pháp an toàn hơn cả đó là gọi thợ sửa khóa tại nhà để được phục vụ tận nơi. Với kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp cùng đồ nghề chuyên dụng để mở khóa, thợ khóa sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề của bạn trong tích tắc. Và sau đó sẽ làm lại chìa khóa cửa mới cho bạn như chìa khóa lúc mới mua nếu bạn làm mất chìa khóa mở cửa nhà, với giá cả hợp lý nhất. Nhiều người sợ đắt nên không dám gọi điện, hay lo sợ thợ khóa không đến sửa chữa nên dùng cách phá ổ khóa.

Thợ khóa Toàn Quốc chúng tôi nhận sửa chữa khóa, mở khóa và làm lại chìa khóa cửa nhà các loại các hãng trên thị trường với tất cả các loại cửa gỗ, cửa kính, cửa nhôm, cửa sắt, cửa nhựa lõi thép upvc, cửa nhựa Eurowindows….. Bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa, không mất thời gian chờ đợi chỉ sau 5-10 phút kể từ khi bạn gọi điện đến số 0967 519 002, là thợ khóa của chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ.
Xem thêm: Cách mở khóa xe đạp không cần chìa khóa
Dịch vụ sửa khóa Việt Tiệp uy tín chuyên nghiệp - thợ khóa Toàn Quốc
Dịch vụ sửa khóa Việt Tiệp uy tín chuyên nghiệp - thợ khóa Toàn Quốc

Cam kết thợ khóa Toàn Quốc
  • -          Phục vụ tận nơi, tại nhà 24/7
  • -          Nhận sửa chữa , thay ổ khóa cửa số lượng lớn cho văn phòng, công ty, trường học, chưng cư, biệt thự với giá tốt nhất thị trường
  • -          Có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ: có thể giảm giá 10%, hoặc tặng chìa khóa dự phòng khi làm lại khóa (áp dụng với loại chìa khóa cơ, không áp dụng với loại khóa điều khiển, remote)
  • -          Thợ khóa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề
  • -          Áp dụng máy móc, công nghệ vào quá trình làm việc đảm bảo độ chính xác khi sử dụng
  • -          Có mặt sau 10 phút
  • -          Thợ khóa được phân chia ở khắp các khu vực quận huyện thành phố Hà Nội
GIÁ THAY Ổ KHÓA XE MÁY HẾT BAO NHIÊU TIỀN?
Thợ khóa Toàn Quốc - 0967 519 002 phục vụ các ngày trong tuần