Cách Mở Khóa Cửa Phòng Nắm Tròn Chưa Đến 30 Giây



Hướng dẫn cách mở khóa cửa nắm tròn hay còn gọi là khóa nắm đấm hay khóa tay nắm tròn - loại khóa cửa được dùng phổ biến nhất hiện nay ở các hộ gia đình và các công trình xây dựng. Trong quá trình sử dụng do vô tình làm rơi mất chìa khóa, hay bị gãy chìa khóa mở cửa bạn sẽ không thể nào mở cửa được. Giả như nếu phá khóa cửa thì khả năng bị hỏng cửa sẽ cao, do đó bạn sẽ tốn kém chi phí khi sửa chữa lại cửa và phải thay ổ khóa. Chính vì thế những chia sẻ của chúng tôi về cách mở khóa cửa nắm tròn hy vọng sẽ giúp ích phần nào đó cho bạn. Lưu ý bạn nên tham khảo trước khi thực hiện.
Hướng dẫn cách mở két sắt bị kẹt

Dụng cụ cách mở khóa cửa phòng tay nắm tròn - nắm đấm

Bạn sẽ cần chuẩn bị 2 thanh sắt 1, kìm, búa

Cách thực hiện

Trước tiên bạn sẽ dùng kìm để bẻ thanh sắt 1 thanh thành hình chữ L, và 1 thanh hình móc hơi thoải. tiếp đó bạn dùng búa đạp hơi dẹp đầu thanh chữ L, còn thanh kia bạn đập dẹp hơn chút.
Và sau đây cách thực hiện sẽ như sau
Cách Mở Khóa Cửa Phòng Nắm Tròn Chưa Đến 30 Giây
Bạn dùng thanh chữ L cắm vào ổ khóa và tay trái giữ, như hình ảnh trên đây.
Hướng dẫn cách thay pin điều khiển cửa cuốn chi tiết nhất
Cách Mở Khóa Cửa Phòng Nắm Tròn Chưa Đến 30 Giây
Tay trái bạn vẫn giữ như thế, tay phải cho thanh sắt còn lại vào ổ khóa . Trong khi tay phải tiếp tục xoay thanh sắt, kết hợp tay trai xoay thanh chữ L. Bạn cứ làm như thế cho đến khi nào ổ khóa mở ra là được, lưu ý như hình nhé. Lưu ý thanh chữ L ở tay trái bạn vặn sang bên phải nhé.


Cách Mở Khóa Cửa Phòng Nắm Tròn Chưa Đến 30 Giây
Sau khi cửa đã mở được bạn rút thanh sắt chữ L và thanh sắt kia ra là được. Vậy là bạn đã mở cửa phòng nắm tròn thành công mà chưa đến 30 giây.
Xem thêm: 

Video hướng dẫn cách mở khóa cửa phòng nắm tròn - nắm đấm

Để chi tiết hơn bạn có thể xem video hướng dẫn dưới đây nhé. Lưu ý việc tiến hành mở cửa này chỉ nên thực hiện khi bạn để quên chìa khóa ở trong phòng hoặc khi có việc khẩn cấp bạn cần mở cửa thì nên thực hiện. Còn nếu bạn bị khóa thì có thể liên hệ thợ sửa khóa tay nắm tròn để thợ khóa tiến hành mở khóa và làm lại chìa khóa cho bạn. Vì việc bạn tiến hành mở cửa nếu không đúng có thể khiến ổ khóa bị hư lỗi, nên video này chỉ nên tham khảo khi có việc khẩn cấp bạn có thể sử dụng. 
Nghiêm Cấm lợi dụng