Quên Mật Khẩu Mã Số Két Sắt thì Phải Làm Gì

Bị quên mật khẩu mã số mở két sắt thì phải làm sao? Có cách nào để mở khóa két sắt khi bị quên mã số tham khảo những chia sẻ dưới đây

Quên mật khẩu, mã số két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, Két Tân Á, Két Bình Dương, Két Thành Lộc, Két Kim Khí Hà Nội, Két Phương Đông, Két Bộ Thương Mại, Két Việt Nhật, Việt Hàn,... thì phải làm sao? Câu hỏi khá đau đầu của những chủ nhân của chiếc két sắt đang lâm vào tình cảnh quên mã số, mật mã để mở chiếc két sắt nơi cất giữ những vật quý giá của gia đình, hay của bản thân hay của công ty, doanh nghiệp, trường học, siêu thị, bệnh viên,... Phải làm sao cách xử lý như nào sẽ là câu hỏi được cần phải giải quyết ngay bay giờ, đừng quá lo lắng mà tổn hao sức khỏe và nguyên khí của bạn. Vì ngay bây giờ chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn cách xử lý khi rơi vào tình huống này. 
Quên mật khẩu mở khóa két sắt phải làm sao
Quên mật khẩu mở khóa két sắt phải làm sao?

1, Hỏi ý kiến người thân

Trường hợp quên mã số két sắt thường xảy ra khi bạn đổi mã két sắt nhưng do quên hoặc vô ý không lưu lại mật khẩu mới đổi, hoặc do lâu ngày không nhập mã số mở két khiến bạn không nhớ được mã số mở két. Đối với trường hợp này bạn nên hỏi người thân trong gia đình xem lúc bạn đổi có ai nhớ mã số không, hoặc có ai ở đó với bạn để nhận được sự trợ giúp. Nếu không có ai mà lúc đổi mã số két chỉ có mình bạn, thì bạn nên chấn tĩnh tinh thần hãy thư giãn đầu óc để cố gắng nhớ lại những mật khẩu mà bạn có thể nhớ gần đây nhất. Ghi ra giấy và dùng phương pháp loại trừ rồi nhập mã số vào để mở két sắt khi quên mật khẩu, mã số. Nếu cách này không được bạn hãy xem gợi ý thứ 2 và thứ 3 nhé.

2, Két sắt bạn mới mua còn bảo hành

Két bạn mới mua mới đổi mã số, mật khẩu do mới sử dụng nên bạn không để ý dẫn đến không nhớ mã số mở két sắt là gì. Đừng lo lẵng hãy gọi điện nhờ sự trợ giúp của đơn vị bán két sắt để nhận được giúp đỡ lúc này.

3, Két sắt bạn mua đã lâu

Trường hợp két sắt bạn mua đã lâu, và cách thứ nhất bạn thực hiện không thành, thì tốt nhất bạn nên liên hệ thợ sửa khóa két sắt để được trợ giúp mở khóa két sắt lúc này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa khóa két sắt, các thợ khóa sẽ nhanh chóng mở khóa két cho bạn và giữ nguyên hiện trạng các đồ ở trong két sắt. 

4, Phá két khóa két sắt

Đây có lẽ là cách cuối cùng để tiến hành mở két sắt khi quên mật khẩu mã số mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn, cách này sẽ làm cho két sắt của bạn bị hư hỏng và không thể nào sử dụng được tiếp. Nếu có khắc phục thì chi phí cũng rất cao ngang với việc bạn mua két sắt mới để sử dụng tiếp, chính vì thế khi quyết định lựa chọn cách này bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi thực hiện. Nếu ở trong tình huống không thể nào khác hơn thì đây là cách nhanh chóng nhất.
Mở khóa két sắt khi quên mật khẩu mã số.

Hy vọng với chia sẻ về cách xử lý khi quên mật khấu mã số két sắt điện tử, két sắt cơ, két sắt vân tay... giúp ích phần nào đó cho bạn. Nếu gặp khó khăn hãy liên hệ với chúng tôi công ty sửa khóa tại nhà giá rẻ nhất cùng cung cấp dịch vụ sửa khóa két sắt uy tín chuyên nghiệp sẽ xử lý và giải quyết nhanh chóng cho bạn.